VDO logo
InWin Logo

Chế độ bảo hành Innodisk

I. Thỏa thuận Bảo hành


Tập đoàn Innodisk đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm do Innodisk sản xuất đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi giao hàng. Nếu phát hiện bất kỳ lỗi nào của sản phẩm trong Thời hạn Bảo hành, Innodisk sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế sản phẩm theo bản thỏa thuận này.


II. Thời hạn Bảo hành


Kiểm tra, sửa chữa và linh kiện thay thế sẽ được cung cấp miễn phí cho các sản phẩm sau:

Vui lòng truy cập trang web Innodisk (https://www.innodisk.com/en/support_and_service/warranty) và nhập mã sê-ri sản phẩm của bạn để tìm Thời hạn Bảo hành.


III. Điều khoản Bảo hành


Chính sách bảo hành này không áp dụng cho các sản phẩm đã qua sử dụng được bán lại và/ hoặc mua từ các kênh phân phối không được ủy quyền.
Thời hạn Bảo hành chưa kết thúc: Nếu sản phẩm được bảo dưỡng hoặc thay thế trong Thời hạn Bảo hành, Innodisk sẽ miễn phí dịch vụ hoặc bạn sẽ nhận được sản phẩm thay thế.
Thời hạn Bảo hành đã kết thúc: Nếu sản phẩm được bảo dưỡng sau khi Thời hạn Bảo hành kết thúc, bạn sẽ bị tính phí và thiết bị bảo dưỡng sẽ được bảo hành thêm nửa năm sau đó.


IV. Định nghĩa Thời hạn Bảo hành


Thời hạn Bảo hành được tính từ ngày giao hàng. Nếu không có thông tin xác nhận mua hàng của thiết bị khi yêu cầu bảo hành, ngày giao hàng sẽ được xác định bởi hệ thống của Innodisk.


V. Hướng dẫn sửa chữa và thay thế


Khách hàng có sản phẩm do Innodisk sản xuất có quyền hưởng chế độ sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm của mình trong Thời hạn Bảo hành. Trong trường hợp có yêu cầu bảo hành đối với sản phẩm đã ngừng sản xuất hoặc không còn được bảo dưỡng, Innodisk sẽ cung cấp sản phẩm thay thế tương tự hoặc hoàn tiền dựa trên giá khấu hao của sản phẩm.


VI. Chính sách Bảo hành sẽ KHÔNG được áp dụng trong các trường hợp sau:


1. Sản phẩm bị sử dụng sai mục đích hoặc bị lạm dụng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng sản phẩm của Innodisk.
2. Bất kỳ thiệt hại nào do thiên tai gây ra, như lũ lụt, hỏa hoạn, động đất, sét đánh, bão, v.v.; các hành động có chủ đích, như va chạm, đập, v.v.; trục trặc máy tính; sai sót của người sử dụng như làm mất sản phẩm, bảo quản không đúng cách, v.v.; hoặc cách sử dụng bất thường khác.
3. Bất kỳ thiệt hại nào do sửa đổi (lắp đặt, kết nối, thêm lớp phủ, mở rộng, sửa đổi, sửa chữa và tháo dỡ) bởi bất kỳ ai không phải nhân viên được Innodisk ủy quyền sử dụng firmware/Mã SPD, hoặc thành phần linh kiện đã được Innodisk phê duyệt.
4. Mọi thiệt hại do virus máy tính gây ra.
5. Bất kỳ thiệt hại nào do áp suất và nhiễu động vật lý/ điện tử/ điện từ, nguồn điện không ổn định hoặc sử dụng không đúng cách, sét đánh và tĩnh điện, lửa hoặc các hiện tượng thiên tai, v.v.
6. Bất kỳ thiệt hại nào do tiếp xúc với môi trường không phù hợp cho thiết bị đó, như nhiệt độ cao, độ ẩm cao, v.v.
7. Bất kỳ thiệt hại nào do xử lý không đúng cách trong quá trình vận chuyển đến Innodisk để sửa chữa.
8. Bất kỳ thiệt hại nào xảy ra khi sử dụng trong nghiên cứu hoặc phát triển hoặc thí nghiệm/kiểm tra chuyên nghiệp.
9. Innodisk không đảm bảo, và sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ mất mát dữ liệu/phần mềm được lưu trữ hoặc cài đặt trong bất kỳ sản phẩm Innodisk nào, bao gồm cả các sản phẩm hoàn trả.
10. Bảo hành không áp dụng khi nhãn dán Innodisk bị mất hoặc bị tổn hại theo bất kỳ cách nào.
11. Bất kỳ hành động không thích hợp nào khiến ổ cứng flash vượt quá giới hạn tuổi thọ. (Số lần xóa MLC: hơn 3.000 lần, iSLC (2D MLC): hơn 20.000 lần, iSLC (3D TLC): hơn 30.000 lần, SLC: hơn 60.000 lần, 3D TLC: hơn 3.000 lần, 3D eTLC: hơn 10.000 lần) Số lần xóa được xác định bằng công cụ iSMART của Innodisk.


VII. Quy trình tiêu chuẩn khi yêu cầu bảo hành


1. Dịch vụ RMA  (Đổi trả):
i.) Đăng ký dịch vụ RMA trên trang "MyInnodisk" (trên trang web Innodisk) 
Khách hàng có thể đăng nhập vào "MyInnodisk" để đăng ký số RMA. Vui lòng kiểm tra trang web chính thức của Innodisk (https://www.innodisk.com/myinnodisk/Login.aspx ) hoặc liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để biết thêm chi tiết.
ii.) Đăng ký RMA qua bộ phận kinh doanh/trung tâm RMA 
Vui lòng gửi FAX hoặc EMAIL chi tiết đến bộ phận kinh doanh Innodisk về các lỗi sản phẩm để nhận số RMA của bạn. Hoàn thành mẫu văn bản yêu cầu RMA với địa chỉ giao hàng, thông tin liên hệ và số RMA được đánh dấu rõ ràng trên bưu kiện. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về chi phí vận chuyển và bảo hiểm một chiều (nếu có). Bộ phận kinh doanh của Innodisk phải nhận được sản phẩm cần RMA trong vòng 30 ngày sau khi số RMA được tạo. 
Địa chỉ Trung tâm RMA của Tập đoàn Innodisk: Tầng 4, Số 237, Khu vực 1, Đường Datong, Quận Xizhi, 221 Thành phố New Taipei, Đài Loan (R.O.C.)
2. Chi phí RMA: Bộ phận RMA của Innodisk sẽ kiểm tra tình trạng cơ học và bất kỳ thiệt hại nào của sản phẩm trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi nhận được mặt hàng yêu cầu RMA. Một đề nghị bảo trì sẽ được cung cấp cho khách hàng và quyết định chấp nhận hoặc từ chối đề nghị phải được thông báo lại trong vòng 3 ngày làm việc, nếu không khách hàng được coi là đã từ bỏ các quyền lợi của họ.


VIII. Chính sách DOA (Hỏng/Lỗi khi nhận hàng)


Tất cả các sản phẩm do Innodisk sản xuất đều được hưởng chính sách DOA (Hỏng/Lỗi khi nhận hàng) trong vòng 45 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn. Chính sách này không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm nào đã được sửa chữa, sử dụng sai mục đích hoặc bất kỳ hành vi không phù hợp nào dẫn đến lỗi sản phẩm. Innodisk sẽ cung cấp sản phẩm thay thế cho khách hàng sớm nhất có thể sau khi Innodisk nhận được sản phẩm bị lỗi. Các sản phẩm đã được sử dụng quá thời hạn DOA sẽ chỉ được sửa chữa theo các điều khoản của Chính sách Bảo hành Innodisk.


IX. Thông báo thay đổi sản phẩm (PCN)/Ngừng sản xuất sản phẩm (EOL)


1. Innodisk sẽ gửi thông báo 3 tháng trước ngày cuối cùng có thể đặt hàng một sản phẩm cụ thể. Các thay đổi về một sản phẩm có thể bao gồm thay thế các linh kiện thiết yếu, nâng cấp sản phẩm, v.v.
2. Khách hàng có thể tiếp tục đặt hàng các sản phẩm này sau khi nhận được PCN hoặc EOL. Innodisk không tiếp nhận đơn đặt hàng các sản phẩm này sau khi PCN hoặc EOL có hiệu lực.


LƯU Ý
1. Chính sách bảo hành này đã hoàn chỉnh và thay thế tất cả các bảo đảm và tuyên bố khác, bằng lời nói hay văn bản, giữa bạn và Innodisk.
2. Innodisk có nghĩa vụ cung cấp dịch vụ bảo hành, nhưng các chi phí liên quan đến việc thay thế vật liệu và linh kiện sẽ được tính phí nếu Thời hạn Bảo hành và Điều khoản Bảo hành không được áp dụng. Vui lòng liên hệ với Innodisk để biết thêm chi tiết về các khoản phí này.
3. Chính sách Bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm được sản xuất bởi Innodisk có lỗi hoặc linh kiện cần được thay thế.
4. Phần mềm hoặc nội dung số đi kèm với sản phẩm của Innodisk, dù nằm trong đĩa Compact, được tải sẵn hoặc có sẵn để tải xuống từ trang web chính thức, đều không nằm trong Chính sách Bảo hành này.
5. Chính sách Bảo hành này có hiệu lực đối với tất cả các sản phẩm do Innodisk sản xuất, được xuất kho sau ngày 1 tháng 5 năm 2005.


CHÍNH SÁCH MIỄN TRỪ


Tập đoàn Innodisk sẽ không cung cấp dịch vụ trong bất kỳ trường hợp nào khác ngoài những trường hợp đã đề cập trong Chính sách Bảo hành trên đây, và cũng không chịu bất kỳ nghĩa vụ ngầm, nghĩa vụ rõ ràng hoặc nghĩa vụ phụ nào khác ngoài Chính sách Bảo hành. Vui lòng tham khảo và chỉ tham khảo Chính sách Bảo hành để tìm hiểu các nghĩa vụ về dịch vụ của Tập đoàn Innodisk. Chính sách Bảo hành thay thế bất kỳ cam kết nào khác dưới dạng lời nói hoặc văn bản. Chính sách Bảo hành không áp dụng cho bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên, bất thường trực tiếp hoặc gián tiếp nào xảy ra với sản phẩm, ngay cả khi Tập đoàn Innodisk đã được thông báo về khả năng xảy ra những thiệt hại đó. Tất cả các hoạt động sửa chữa, thay thế hoặc hoàn tiền của Tập đoàn Innodisk nhằm thực hiện những cam kết được nêu trong Chính sách Bảo hành. Tập đoàn Innodisk sẽ cập nhật Chính sách Bảo hành trong tương lai. Để cập nhật phiên bản mới nhất, vui lòng tham khảo trang web chính thức của Innodisk.