VDO logo
InWin Logo

Chế độ bảo hành GIGABYTE

Đối với bất kỳ yêu cầu bảo hành nào liên quan đến các sản phẩm của GIGABYTE Enterprise, vui lòng liên hệ với đơn vị phân phối nơi bạn đã mua sản phẩm. Họ sẽ là đầu mối liên hệ chính của bạn để giải quyết mọi vấn đề và các nội dung liên quan đến bảo hành. Trong trường hợp bạn mua hàng trực tiếp từ GIGABYTE, chúng tôi sẽ là đầu mối liên hệ trực tiếp của bạn.
Xin lưu ý rằng các điều khoản bảo hành được mô tả ở đây không áp dụng đối với phần mềm và các phụ kiện khác có thể đi kèm với sản phẩm của chúng tôi. GIGABYTE sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào đối với dữ liệu, phần mềm hoặc các phụ kiện khác được lưu trữ trên hoặc đi kèm với sản phẩm của chúng tôi.
Để đảm bảo an ninh dữ liệu và toàn vẹn dữ liệu của bạn, GIGABYTE đặc biệt khuyến nghị khách hàng duy trì kế hoạch sao lưu dự phòng dữ liệu toàn diện và kế hoạch phục hồi sau thảm họa. Mặc dù chúng tôi luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm đáng tin cậy, nhưng các tình huống không lường trước được có thể xảy ra, và việc chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch nêu trên có thể hỗ trợ giảm thiểu các rủi ro tiềm ẩn.


Chính sách bảo hành của VDO: Đối với các sản phẩm GIGABYTE Enterprise do VDO phân phối, thời hạn bảo hành là 36 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm cho khách hàng.