Chế độ bảo hành Inwin
Trong thời hạn bảo hành, InWin bảo đảm sản phẩm của hãng không có lỗi vật liệu và lỗi sản xuất. Sản phẩm InWin chỉ được bảo hành khi sử dụng đúng mục đích.
Luật Pháp Địa Phương và Biến Thể
Trong khi chờ đợi các biến thể hoặc thay đổi của luật pháp địa phương, văn bản chính sách này có thể thay đổi theo vùng miền. Văn bản chính sách này được lập ra với thiện chí trở nên hoàn chỉnh nhất có thể. Vui lòng liên hệ với nhà phân phối InWin tại địa phương của bạn để biết thêm chi tiết.
Sửa Chữa/Thay Thế Sản Phẩm
InWin sẽ sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế sản phẩm bằng một sản phẩm tương đương mới không có lỗi. Nếu sản phẩm đã hết hàng hoặc ngừng sản xuất, sản phẩm lỗi sẽ được thay thế bằng một sản phẩm cùng loại hoặc tương tự. Sản phẩm thay thế sẽ được bảo hành theo phần còn lại của thời hạn bảo hành hoặc ba mươi (30) ngày, tùy thuộc vào khoảng thời gian nào dài hơn.
Thời hạn bảo hành sẽ bắt đầu từ ngày được liệt kê trên bằng chứng mua hàng (ví dụ: biên lai cửa hàng, hóa đơn, đơn đặt hàng) của bạn. Nếu người mua mất bằng chứng mua hàng, thời hạn bảo hành sẽ bắt đầu từ ngày sản xuất sản phẩm (xác định bằng cách tìm kiếm số seri sản phẩm).
Khung Thời Gian RMA
Theo quyền tự quyết, InWin giữ quyền thay thế sản phẩm lỗi bằng một sản phẩm đã được sửa chữa trong bất kỳ khung thời gian nào.
Bằng Chứng Mua Hàng
Khi có yêu cầu bảo hành sửa chữa hoặc thay thế, InWin yêu cầu khách hàng cung cấp bằng chứng mua hàng hợp lệ trước khi cung cấp dịch vụ bảo hành.
Cách Sử Dụng Thiết Bị
Các module dây cáp được cung cấp sẵn dành cho bộ nguồn và quạt chỉ tương thích với các mẫu sản phẩm tương ứng. Nếu những dây cáp này được sử dụng với bất kỳ bộ nguồn hoặc quạt nào khác, thiệt hại có thể xảy ra đối với bộ nguồn hoặc quạt đó.
Tổn Thất Dữ Liệu
InWin không chịu trách nhiệm đối với việc hư hỏng hoặc mất mát bất kỳ dữ liệu, chương trình hoặc phương tiện lưu trữ có thể tháo rời nào trong quá trình sử dụng sản phẩm InWin. Người dùng/tổ chức chịu trách nhiệm sao lưu dự phòng bất kỳ chương trình hoặc dữ liệu nào trên các thiết bị lưu trữ có thể tháo rời.
Chính sách Bảo Hành Duy Nhất
Không có bất kỳ một nhân viên, đại lý, nhà phân phối hoặc đại diện nào của InWin được ủy quyền để thực hiện bất kỳ sửa đổi, mở rộng hoặc bổ sung nào cho chính sách bảo hành này.
Thời Hạn Bảo Hành Ngụ Ý (Sản Phẩm IPC/Máy Chủ)
Đối với khách hàng trực tiếp hoặc khách hàng doanh nghiệp (B2B), vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện kinh doanh InWin tại địa phương của bạn để biết thông tin về dịch vụ và trả hàng.
Nếu sản phẩm bị DOA (hỏng/lỗi khi nhận hàng), vui lòng thông báo ngay lập tức cho đại diện kinh doanh InWin tại địa phương của bạn. InWin tự hào về dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi và sẽ hỗ trợ các dịch vụ liên quan.
Sau khi hết thời gian hiệu lực của DOA (xin vui lòng tham khảo các điều khoản bán hàng), tất cả các sản phẩm lỗi được coi là các sản phẩm RMA. Các sản phẩm này yêu cầu một số seri hợp lệ để theo dõi phạm vi bảo hành. InWin sẽ cung cấp báo giá cho các chi phí dịch vụ của từng sản phẩm RMA, bao gồm các linh kiện thay thế.
Các Trường Hợp Miễn Trừ Bảo Hành
Lưu ý quan trọng: chính sách bảo hành của chúng tôi là chính sách bảo hành có điều kiện. Bảo hành không áp dụng trong các trường hợp bao gồm nhưng không giới hạn ở:
1. Bất kỳ môi trường không phù hợp hoặc cách sử dụng sản phẩm không phù hợp (bao gồm khai thác tiền điện tử) sẽ không được bảo hành.
2. Bất kỳ sản phẩm nào đã được sửa đổi mà không có sự cho phép từ InWin hoặc số seri đã bị sửa đổi, phá hoại hoặc loại bỏ.
3. Vô ý lạm dụng, sử dụng sai cách, cẩu thả, hỏa hoạn, tiếp xúc với nước, sét đánh hoặc bất kỳ sự cố thiên tai nào khác, không tuân theo hướng dẫn, thiệt hại do vận chuyển (khiếu nại phải được gửi tới nhà vận chuyển), và bất kỳ nguyên nhân nào không liên quan trực tiếp đến lỗi sản phẩm.
4. InWin không bảo đảm rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn. Trách nhiệm của bạn là xác định độ phù hợp của sản phẩm này với mục đích của bạn.
5. Các khoản phí tháo lắp hoặc lắp đặt.
6. Khách hàng chịu trách nhiệm cho các khoản phí vận chuyển.
Khi hoàn trả sản phẩm, hãy đảm bảo bạn đã gửi mô tả rõ ràng về vấn đề và bằng chứng mua hàng của bạn kèm với sản phẩm lỗi, hoàn trả theo hướng dẫn và thanh toán trước chi phí vận chuyển.
Người bán hoặc InWin sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại do vận chuyển.
Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm của bạn sẽ được sửa chữa hoặc thay thế, không bao gồm chi phí vận chuyển và xử lý.
7. InWin sẽ không xác nhận sản phẩm lỗi mà không có sự chấp thuận và số RMA từ trước.
8. Bất kỳ khoản phụ phí phát sinh nào.
9. Sửa chữa hoặc cố gắng sửa chữa bởi bất kỳ tổ chức hay cá nhân nào không được ủy quyền bởi InWin.
10. Sản phẩm của bên thứ ba sử dụng các linh kiện của InWin sẽ không được bảo hành.
11. Bất kỳ thiệt hại nào không liên quan đến các lỗi sản xuất.
12. Theo một trong những nội dung trên bao bì sản phẩm, nếu sử dụng sai cách các module dây cáp dẫn đến bất kỳ thiệt hại nào cho sản phẩm chính và/hoặc bất kỳ bộ phận nào khác, chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng.
Miễn Trừ Thiệt Hại
Nghĩa vụ và trách nhiệm duy nhất của InWin theo chính sách bảo hành này chỉ giới hạn trong việc sửa chữa hoặc thay thế một sản phẩm lỗi theo quyền tự quyết của chúng tôi. Trong mọi trường hợp, InWin không chịu trách nhiệm về các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc có nguyên nhân. Điều này bao gồm nhưng không giới hạn ở các thiệt hại do gián đoạn dịch vụ, thiệt hại trong kinh doanh và trách nhiệm dân sự liên quan đến bất kỳ sản phẩm nào phát sinh từ việc sử dụng hoặc sở hữu sản phẩm.
Chính sách bảo hành của VDO: Đối với các sản phẩm InWin IPC/server do VDO phân phối, thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày bàn giao sản phẩm cho khách hàng:
- 24 tháng cho Chassis
- 36 tháng cho PSU & components